Compatible Models

รุ่นที่สามารถทำงานร่วมกันได้

คำเตือนเกี่ยวกับการเชื่อมต่อ AppCarConnect AP บน iOS 8.3 (อัพเดท)

การใช้งานฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ เช่น AppCarConnectAP, HDMI และ iPod Audio กับระบบเครื่องเสียงรถยนต์อาจจะขัดข้องหากมีการใช้กับอุปกรณ์ Apple Device ที่เป็น iOS 8.3 แต่ทั้งนี้ปัญหาดังกล่าวถูกแก้ไขแล้วด้วย iOS 8.4 ดังนั้น เราขอแนะนำให้ท่านอัพเดทอุปกรณ์ Apple Device ของท่านเป็น iOS 8.4 เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาดังกล่าว

รายการของรุ่นที่ถูกยืนยันว่าทำงานร่วมกันได้

รุ่น iphone และเวอร์ชั่น iOS ที่การทำงานของ AppCarConnect AP ถูกยื่นยันถูกแสดงในตารางข้างล่าง การเชื่อมต่อกับรุ่น iPhone หรือเวอร์ชั่น iOS ที่ไม่แนะนำส่งผลให้ AppCarConnectAP หรือระบบเครื่องเสียงรถอาจจะทำงานไม่ถูกต้อง

As of Mar. 2015
ผู้ผลิต ชื่อผลิตภัณฑ์ รุ่นที่แนะนำ
Apple iPhone 4 (GSM) iOS 5.0.1/5.1.1
iPhone 4 (CDMA) iOS 5.0.1/5.1.1
iPhone 4S iOS 5.0.1/5.1.1
  • การบริการไม่สามารถใช้งานได้ ถ้าไม่ได้เชื่อมต่อ 3G / Wi-Fi
  • ไม่รองรับ iPod shuffle, iPod photo, iPod mini, iPod touch และ iPad
  • ใช้สาย USB cable ที่ให้มาสำหรับเชื่อมต่อ iPhone

คำเตือนเกี่ยวกับการเชื่อมต่อ AppCarConnect AP แอพพลิเกชั่นบน iOS 7.1

การเชื่อมต่อหรือการใช้งาน iPhone 4/4S ที่มี iOS 7.1 กับระบบเครื่องเสียงรถยนต์อาจจะไม่สำเร็จ ตัวอย่างเช่น ไอคอนของแอบพลิเกชั่น iPhone อาจไม่ถูกแสดงบนระบบเครื่องเสียงรถยนต์ หรือบางครั้งไม่สามารถใช้แอบพลิเกชั่น iPhone จากระบบเครื่องเสียงรถยนต์

การแก้ไขชั่วคราว
1. ถอดสายออกจาก iPhone ของคุณ
2. ดับเบิ้ลคลิกปุ่ม Home บน iPhone ของคุณ
3. เลื่อนแอพพลิเกชั่นบน iPhone ของคุณไปซ้ายหรือขวาจนกระทั่ง AppCarConnect AP อยู่ตรงกลาง iPhone ของคุณ
4. แตะ AppCarConnect AP ค้างไว้แล้วลากขึ้นไปด้านบนของ iPhone ของคุณ
5. เลื่อนแอพพลิเกชั่นบน iPhone ของคุณไปซ้ายหรือขวาจนกระทั่ง Smart G-Book อยู่ตรงกลาง iPhone ของคุณ (ถ้ามี)
6. แตะ Smart G-Book ค้างไว้แล้วลากขึ้นไปด้านบนของ iPhone ของคุณ (ถ้ามี)
7. ต่อสายไปยัง iPhone ของคุณ

**Panasonic กำลังวิเคราะห์หาสาเหตุและวิธีการเพื่อแก้ไขปัญหานี้**

กลับสู่หน้าหลัก